Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
bocxepgiare.over-blog.com

Công ty bocxepgiaretphcm.net chuyên lĩnh vực bốc xếp, vận chuyện hàng hóa, nhà cửa... Ngoài ra chúng tôi còn cung ứng lao động cho các công ty xí nghiệp với chi phí phải chăng nhất. Nguồn lao động phổ thông trẻ, có sức khỏe đầy đủ, siêng năng, nhiệt huyết trong công việc. Liên hệ ngay với chúng tôi khi bạn có nhu cầu. Hotline: 0938.955.329 (A.HUY Điều Hành)

Dịch vụ bốc xếp hàng hóa giá rẻ, uy tín hàng đầu tại Tphcm

- Dịch vụ bốc xếp hàng hóa giá rẻ nhất

Đại Nam mang đến mức giá thuê bốc vác thời vụ cạnh tranh nhất thị trường. Đặc biệt đối với các công trình trọn gói hoặc khi khách hàng thuê bốc xếp theo tháng sẽ được báo giá dịch vụ bốc xếp ưu đãi hấp dẫn.

Đại Nam là đơn vị uy tín hàng đầu hiện nay về lĩnh vực cung ứng lao động, cho thuê lao động bốc xếp cũng như các dịch vụ khác như vận chuyển nhà cửa, bốc xếp hàng hóa, vận chuyển kho xưởng ... Các dịch vụ tại công ty chúng tôi luôn được đảm bảo tốt, mang đến sự hài lòng của mọi khách hàng khi đến với chúng tôi.

Xem thêm: Cung ứng lao động, cho thuê nhân lực giá rẻ

Dịch vụ bốc xếp hàng hóa nhanh chóng, uy tín, chuyên nghiệp

Đại Nam xin mang đến cho quý khách dịch vụ bốc xếp hàng hóa tốt nhất hiện nay. Chúng tôi có nguồn lao động dồi dào, có sức khỏe, có những kỹ năng bốc xếp các loại hàng hóa khác nhau. Khi quý khách lựa chọn chúng tôi đảm bảo thời gian bốc xếp diễn ra nhanh chóng, gọn gàng, không làm ảnh hưởng đến hàng hóa.

Công ty chúng tôi đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bốc xếp hàng hóa. Chúng tôi đã thực hiện bốc xếp cho rất nhiều đơn vị khác nhau và tất cả đều cảm thấy hài lòng về dịch vụ mà chúng tôi mang lại.

Hiện nay dịch vụ bốc xếp hàng hóa của chúng tôi bao gồm:

- Bốc xếp hàng lên xuống cho các container.

- Bốc xếp hàng cho các nhà máy sản xuất, xưởng sản xuất.

- Bốc xếp hàng hóa cho các siêu thị

- Bốc xếp cho các ngành xây dựng, cơ khí, ...

Hễ quý khách có nhu cầu cần bốc xếp hàng hóa xin liên hệ ngay với chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng hoàn thành một cách tốt nhất.

Đại Nam cung cấp dịch vụ cung ứng lao động hàng đầu tại Tphcm

Dịch vụ cung ứng lao động Tphcm của chúng tôi với mục tiêu nhằm hỗ trợ cho các doanh nghiệp, các công ty sản xuất nguồn lao động bị thiếu. Chúng tôi mang đến những lao động có chất lượng tốt, có tay nghề, phù hợp với yêu cầu mà quý khách đưa ra. Công ty chúng tôi có đội ngũ tuyển chọn có nhiều năm kinh nghiệm. Các khâu tuyển chọn được thực hiện một cách nghiệm túc và có chọn lọc.

Dịch vụ cung ứng lao động Đại Nam luôn sẵn sàng đáp ứng ngay khi quý khách có yêu cầu. Chúng tôi có nguồn lao động dồi dào, có kỹ năng cho những ngành nghề riêng biệt khác nhau. Hiện nay chúng tôi cung ứng lao động cho các ngành nghề như: cơ khí, điện tử, điện nước, ngành may mặc, đông lạnh, vệ sinh công nghiệp, xây dựng....

Công ty chúng tôi cung ứng lao động cho các nhà máy, các khu công nghiệp hoặc cơ sở sản xuất... Chúng tôi cho thuê thời vụ hoặc theo thời gian dài tùy theo nhu cầu của khách hàng. Khi quý khách có nhu cầu xin liên hệ ngay với chúng tôi. Công ty Đại Nam đơn vị uy tín hàng đầu hiện nay.

Dịch vụ chuyển kho xưởng, chuyển máy móc thiết bị an toàn, nhanh chóng

Dịch vụ chuyển kho xưởng của Đại Nam chúng tôi được trang bị các loại xe cẩu, xe vận chuyển hiện đại, các trang thiết bị hỗ trợ. Chúng tôi sẽ thực hiện việc vận chuyển kho xưởng của quý khách một cách nhanh chóng và an toàn nhất.

Công ty chúng tôi với nhiều năm hoạt động trong nghề, chúng tôi có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Đảm bảo khâu tháo dỡ, vận chuyển được diễn ra an toàn, chuyên nghiệp. Chúng tôi nhận vận chuyển các loại máy móc, dây truyền sản xuất có kích thước và trọng lượng lớn.

Khi công ty quý khách có nhu cầu cần vận chuyển các loại máy móc hay di dời sang khu vực khác xin liên hệ ngay với chúng tôi.

Thông tin chi tiết xin liên hệ tại:

DỊCH VỤ BỐC XẾP HÀNG HÓA ĐẠI NAM
Email: dichvubocxepdainam@gmail.com
Hotline: 0938.955.329 (A.HUY Điều Hành)
Địa chỉ: Số 36, Đường số 8, Phường .Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, TP.HCM
Website: bocxepgiaretphcm.net

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article
L
lắp điện mặt trời tại hà nội
Répondre